Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

'Tiếp sức mùa thi' vào top chiến dịch nổi bật nửa đầu 2024

'Tiếp sức mùa thi' vào top chiến dịch nổi bật nửa đầu 2024

Chương trình xã hội "Tiếp sức mùa thi" do Tập đoàn Thiên Long đồng tổ chức thu hút 200.182 lượt thảo luận với 49.374 người tham gia, theo YouNet.

Báo cáo từ đơn vị đo lường mức độ thảo luận trên mạng xã hội (social listening) YouNet nửa đầu năm 2024 cho thấy "Tiếp sức mùa thi" thu hút tổng cộng 200.182 lượt thảo luận với chỉ số cảm xúc yêu thích của công chúng dành cho chiến dịch ở mức 1.0. Đây là hoạt động xã hội được đồng tổ chức bởi Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Báo Thanh Niên và Tập đoàn Thiên Long suốt 23 năm qua.

M8VX1CmY2udiMrkuuOoTKohDdloZmAFu99aBybHB

Đội ngũ sinh viên tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" 2024 tại một điểm trường. Ảnh: Thiên Long

Những năm gần đây, hình thức thi cử có nhiều thay đổi. Nhằm giúp các sĩ tử yên tâm hoàn thành bài thi, "Tiếp sức mùa thi" mở rộng hỗ trợ toàn diện cả trước, trong và sau kỳ thi tốt nghiệp THPT, thay vì chỉ diễn ra duy nhất trong ngày thi.

Các hoạt động hỗ trợ đa dạng, thiết thực gồm hướng dẫn ôn tập, tư vấn tâm lý - sức khỏe, tiếp sức tinh thần trên các nền tảng trực tuyến, cổ vũ thí sinh có hoàn cảnh khó khăn và hướng dẫn tại điểm thi... Chương trình triển khai cả offline và online với sự hỗ trợ của nhiều nguồn lực xã hội, gồm các thủ khoa, đại sứ, chuyên gia giáo dục, du học sinh...

5tXW8eI0Oq020mp9F5vCZbw4afurwLrg5xYnY6Ju

Các đại sứ "Tiếp sức mùa thi". Ảnh: Thiên Long

"Tiếp sức mùa thi" những năm nay có sự đồng hành của 5 đại sứ: PGS. TS Trần Thành Nam, MC Khánh Vy, hoa hậu Lương Thùy Linh, Bảo Ngọc và chàng trai "bách khoa toàn thư" Hà Việt Hoàng. Với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn, các đại sứ đã chia sẻ bí quyết vững tinh thần, phương pháp ôn luyện hiệu quả với các sĩ tử bằng những buổi livestream tư vấn và chuỗi video...

Chương trình còn hỗ trợ tinh thần cho sĩ tử qua các talkshow tư vấn tâm lý cùng chuyên gia. Đơn cử có chương trình "Tâm lý vững vàng - Dễ dàng vượt khó" diễn ra tại 10 điểm trường trên cả nước với sự tham gia của các chuyên gia, người nổi tiếng.

utpaeCNhdbQSORp8CaK8XfKP5Doc425TSrQOumIY

Tập đoàn Thiên Long có 23 năm đồng hành cùng chương trình "Tiếp sức mùa thi". Ảnh: Thiên Long

Ngoài ra còn có cuộc thi sáng tạo nội dung trên nền tảng CapCut "Tỏa tri thức - Vượt mùa thi", thu hút 2.000 video dự thi ngay lần đầu tổ chức. Nhiều bài thi đa dạng màu sắc trẻ trung mang nội dung ý nghĩa, kêu gọi xã hội cùng gửi lời chúc thi tốt đến với các sĩ tử sinh năm 2006.

Năm nay, chương trình còn có thêm các hoạt động mới để hành trình ôn thi thú vị hơn như "Khám phá hành tinh toán" và "Thu máy tính cũ - Đổi máy tính Flexio mới".

undefined

Ông Trịnh Văn Hào (trái), Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Tập đoàn Thiên Long, động viên đội sinh viên tình nguyện tại điểm trường "Tiếp sức mùa thi" 2024. Ảnh: Thiên Long

Đại diện BTC "Tiếp sức mùa thi", ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Tập đoàn Thiên Long cho biết chương trình năm nay để lại nhiều dấu ấn với các sĩ tử và phụ huynh. Nội dung hỗ trợ có nhiều đổi mới, đa dạng và thiết thực.

Tiếp sức mùa thi 2024 truyền tải thông điệp "thi cử là trải nghiệm hạnh phúc" đã góp phần giảm áp lực căng thẳng cho các sĩ tử. Theo ông Hào, đích đến của giáo dục cũng là sự hạnh phúc. Một kỳ thi hạnh phúc sẽ là đóng góp lớn cho chất lượng của ngành giáo dục.

"Điều này cũng giống với sứ mệnh Thiên Long theo đuổi là xây dựng hệ sinh thái học hỏi hạnh phúc trọn đời", ông Hào nói thêm.

Kết nối với THIÊN LONG

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.