Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

TIẾP SỨC MÙA THI 2019: HỖ TRỢ SĨ TỬ QUA KÊNH TRỰC TUYẾN

 

Các thí sinh của kỳ thi THPT Quốc gia 2019 muốn được hỗ trợ có thể đăng ký tại kênh http://hotro.tsmt.org/

Theo thông tin từ ban tổ chức, năm 2019 là năm đầu tiên chương trình "Tiếp sức mùa thi" triển khai kênh trực tuyến tiếp nhận yêu cầu hồ trợ từ các thí sinh. Theo đó, các thí sinh có thể truy cập vào website http://hotro.tsmt.org/ và thực hiện các bước theo hướng dẫn để yêu cầu hỗ trợ từ "Tiếp sức mùa thi" trong khoảng thời gian từ cuối tháng 5/2019 đến hết ngày 22/6/2019. Các hoạt động hỗ trợ bao gồm: hỗ trợ ôn tập kiến thức, hỗ trợ thông tin kỳ thi, hỗ trợ tâm lý mùa thi, cung cấp vật phẩm, hỗ trợ đưa đón...

Kênh trực tuyến hỗ trợ thí sinh http://hotro.tsmt.org/

Chia sẻ về mục đích thành lập kênh trực tuyến này, ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long cho biết: "Cổng đăng ký trực tuyến http://hotro.tsmt.org/ được tạo lập nhằm thu thập rộng rãi các yêu cầu từ các thí sinh, giúp gia tăng mức độ chuẩn hóa trong công tác ghi nhận phản ánh, bám sát và hỗ trợ kịp thời cho các thí sinh".

Cùng với kênh trực tuyến, khi có yêu cầu hỗ trợ, các thí có thể đăng ký yêu cầu hỗ trợ thông qua đường dây nóng của chương trình "Tiếp sức mùa thi": 0523.75.75.75 hoặc 0523.76.76.76.

Link clip hướng dẫn đăng ký: https://www.youtube.com/watch?time_continue=202&v=AfRbp-ejCZ8

Sau khi tiếp nhận thông tin về nhu cầu cần được hỗ trợ của thí sinh trên cả nước, "Tiếp sức mùa thi" sẽ phân loại thông tin theo nội dung, đối tượng, địa bàn cần hỗ trợ và triển khai công tác thông tin tới các đội hình tình nguyện tại địa bàn đó để các đội hình đăng ký hỗ trợ thí sinh.

Tiếp sức mùa thi 2019 tiếp tục hỗ trợ thiết thực cho các thí sinh

Năm 2019, "Tiếp sức mùa thi" tiếp tục tập trung hỗ trợ các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ban tổ chức dành tăng 200 phần quà, trị giá 1 triệu đồng/phần cho 200 học sinh khó khăn và thành tích học tập tốt tại các tỉnh, thành trên toàn quốc.

Các hoạt động hỗ trợ thí sinh trong các ngày thi vẫn được "Tiếp sức mùa thi" duy trì như hướng dẫn nơi ăn uống giá rẻ, hướng dẫn đi lại, phối hợp đảm bảo giao thông, an ninh tại địa điểm thi, hướng dẫn làm thủ tục thi cho thí sinh…

Đồng thời, năm nay, "Tiếp sức mùa thi" tránh các hoạt động mang tính hình thức, tránh dư thừa tình nguyện viên dẫn đến nhiều vấn đề tiêu cực. Chương trình chú trọng đảm bảo an toàn cho tình nguyện viên làm nhiệm vụ hỗ trợ thí sinh tại các tỉnh vùng sâu, vùng xa, đặc biệt các vùng xảy ra thiên tai thường xuyên.

Năm 2019 là năm thứ 18 chương trình "Tiếp sức mùa thi" đồng hành cùng sĩ tử cả nước trong kỳ thi đại học quan trọng. Chương trình do T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Báo Thanh niên, Tập đoàn Thiên Long tổ chức.

"Trong suốt 18 năm, Thiên Long hạnh phúc được chứng kiến sự trưởng thành của chương trình Tiếp sức mùa thi qua các năm. Chương trình dần trở thành một điểm tựa tinh thần cho bao thế hệ thí sinh, giúp thí sinh an tâm và vững tin hơn trong hành trình chinh phục kì thi quan trọng này. Sự trưởng thành của chính những người đã từng nhận được sự giúp đỡ của chương trình và quay trở lại gắn bó với chương trình" - ông Trịnh Văn Hào - Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long chia sẻ.

THIÊN LONG Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.