Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

VIDEO 02 PHÚT TÁI HIỆN HÀNH TRÌNH 18 NĂM TIẾP SỨC MÙA THI ĐẦY Ý NGHĨA

Ngày đăng 03:54 PM 28/06/2019

Trước thềm kỳ thi THPT Quốc gia cận kề, video “Để Mình Giúp Bạn Một Tay” của Tập đoàn Thiên Long đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến những thế hệ tình nguyện viên. Chỉ trong một thời gian ngắn, clip đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các cư dân cộng đồng mạng.

Hơn 18 năm lan tỏa tinh thần tình nguyện

Năm 1997, chương trình có tên là “Hỗ trợ thí sinh thi Đại học”. Thời ấy, các chiến sĩ tình nguyện không áo đồng phục, không nón dù. Đi giữa cái nắng hè oi ả, những gì mà các chiến sĩ có chỉ là những đôi bàn tay thô ráp, lật mòn nát quyển sổ địa chỉ, tìm dò từng con đường trên tờ bản đồ sờn cũ. Họ đèo thí sinh trên những chiếc xe đạp cọc cạch. Và cứ thế. bánh xe cứ lăn đều, lăn đều, đưa thí sinh đến từng khu nhà trọ “nghĩa tình”.

Từ những viên gạch đầu tiên đó, năm 2001, chương trình chính thức có tên gọi "Tiếp sức mùa thi" và năm 2002, chương trình đánh dấu bước phát triển mới với quy mô tổ chức lan rộng trên cả nước.

18 năm Tiếp sức mùa thi đã để lại những dấu ấn tốt đẹp với hàng triệu sĩ tử và người nhà.

Ngần ấy năm lan toả tinh thần tình nguyện! Chính những tấm lòng tương thân, tương ái đã thổi vào chương trình những giá trị nhân văn sâu sắc và đầy ý nghĩa. Những nụ cười chịu thương chịu khó, gương mặt rạng rỡ của các tình nguyện viên là nguồn động lực giúp cho các thí sinh xua tan đi những lo lắng bỡ ngỡ trong những ngày thi căng thẳng. Và ngược lại, những nụ cười, giọt nước mắt vui mừng của các thí sinh và người nhà sau giờ thi đã làm ấm lòng rất nhiều tình nguyện viên và Ban tổ chức. Đó là giá trị quý báu của sự cho đi và nhận lại.

“Bàn tay tiếp sức”: Họ là ai?

Lựa chọn chủ đề gần gũi, thân thương, hành trình18 năm đồng hành cùng Tiếp Sức Mùa Thi đã được Thiên Long gói ghém trọn vẹn trong đoạn phim dài hơn 02 phút với tên gọi “Để Mình Giúp Bạn Một Tay”

Thời lượng dài 2 phút đã tái hiện rõ nét hành trình các sĩ tử và người thân "khăn gói" lên các thành phố lớn để thi đại học từ những năm 2002 cho đến thời điểm hiện tại. Ngay từ những phút đầu, hình ảnh “Bàn tay tiếp sức” gây cho độc giả một sự tò mò rằng “Họ là ai?” Họ là ai mà luôn túc trực tại các bến xe, đèo sinh viên đi đến nhà trọ? Họ là ai mà khéo léo nấu nướng từng bữa ăn? Họ là ai mà luôn sẵn sàng dang tay xách đỡ hành lý cho sĩ tử? Trao cho thí sinh những chai nước mát lành? Lèo lái những chiếc xe máy xưa cũ của những năm đầu thế kỷ 21 để đưa thí sinh đi thi?...

Đó không ai khác, chính là đôi bàn tay của các chiến sĩ tình nguyện, của các cô chú xe ôm tại bến xe, các chủ nhà trọ … và còn nhiều nữa các mạnh thường quân, những người thầm lặng hỗ trợ từ phía sau. Có thể nói hiệu ứng “Bàn tay tiếp sức” xuất hiện xuyên suốt đoạn phim  đã đem đến cho người xem những cảm xúc chân thật nhất, tình cảm nhất.

Thông qua đoạn phim, chúng tôi mong muốn tái hiện toàn bộ bức tranh về hành trình phát triển của chương trình Tiếp Sức Mùa Thi qua các giai đoạn. Suốt 18 năm đồng hành, Chúng tôi được nghe và được thấy rất nhiều những câu chuyện ý nghĩa, đầy tính nhân văn, nhân ái về tinh thần hiếu học, về tấm lòng tương thân tương ái giữa mùa thi. Thiên Long cảm thấy tự hào vì được là một phần đóng góp cho chương trình đầy tính nhân văn và ý nghĩa" - Ông Trịnh Văn Hào - Tập đoàn Thiên Long, đại diện BTC chia sẻ.

Xuất hiện trên mạng xã hội từ giữa tháng 6, đến nay, clip "Để mình giúp bạn một tay" đã nhận được hơn hai triệu lượt xem trên mạng với nhiều bình luận tích cực. Độc giả có thể truy cập vào kênh Youtube, tìm kiếm video này với từ khóa “Để mình giúp bạn một tay – Thiên Long – Tiếp sức mùa thi 2019”, hoặc truy cập vào trang fanpage https://www.facebook.com/tapdoanthienlong/

Năm nay, bên cạnh các hoạt động hỗ trợ thí sinh quen thuộc như hướng dẫn đi lại, hướng dẫn thủ tục dự thi, hỗ trợ đảm bảo an toàn phòng thi...Tiếp sức mùa thi còn tập trung thu thập và hỗ trợ các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các thí sinh cần hỗ trợ có thể đăng ký tại cổng thông tin http://hotro.tsmt.org/ hoặc đường dây nóng 0523.75.75.75 và 0523.76.76.76

THIÊN LONG Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.