Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

CHƯƠNG TRÌNH BÀN TAY VÀNG

 

Đến hẹn lại lên, cứ đến những ngày cuối tháng 12 hàng năm là Phòng Nhân sự chúng tôi lại háo hức với việc chuẩn bị chương trình vui chơi, giải trí cho những Anh/Chị Công nhân đạt danh hiệu “Bàn tay vàng” trong năm.

Chương trình “Bàn tay vàng” là hoạt động nhằm tôn vinh những Anh/Chị Công nhân có tinh thần làm việc tốt và đạt năng suất cao hàng tháng. Mỗi năm một lần, Công ty sẽ tổ chức cho tất cả các Bàn tay vàng một chuyến đi chơi trong ngày với toàn bộ chi phí do Công ty đài thọ. Do thời gian chỉ có 01 ngày nên Phòng Nhân sự chúng tôi luôn cố gắng để tìm những địa điểm hợp lý cả về thời gian và không gian để các Anh/Chị Bàn tay vàng có được cảm giác thoải mái nhất.

Năm nay, khu du lịch “Làng Tre Việt” lại được chọn để tổ chức chương trình cho các Bàn tay vàng của 02 nhà máy Thiên Long Tân Tạo và Thiên Long Long Thành với 57 Bàn tay vàng và hơn 10 cháu bé là con của các Anh/Chị Công nhân. Đây là Khu du lịch khá độc đáo với lối kiến trúc hoàn toàn từ cây tre và mô hình thiết kế như mô hình thu nhỏ của sông nước Nam Bộ với nhiều trò chơi sông nước hấp dẫn. Những ngày trước ngày khởi hành, do ảnh hưởng của bão nên thời tiết khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận có mưa và lạnh làm cho những người tổ chức chương trình chúng tôi vô cùng lo lắng và hồi hộp, chỉ cầu mong sao thời tiết sẽ tạnh ráo và ấm áp. Ông Trời đã không phụ lòng người, hôm đó thời tiết thật đẹp, nắng vừa đủ để đoàn chúng tôi trải nghiệm được tất cả các trò chơi cả trên bãi cát rộng cũng như các trò chơi trên sông nước. Mặc dù bị kẹt xe, đoàn đến Khu du lịch trễ hơn dự kiến nhưng không vì thế mà làm giảm nhiệt huyết của các thành viên trong đoàn, mọi người ai cũng rất nhiệt tình tham gia các trò chơi vận động mà Ban tổ chức đưa ra cũng như những trò chơi trên sông nước của Khu du lịch. Bên cạnh việc vui chơi hết mình, thưởng thức các món ăn ngon, đậm chất Nam Bộ tại Làng Tre Việt, những Anh/Chị Công nhân đạt được Bàn tay vàng nhiều lần trong năm còn được nhận

những phần quà có giá trị. 

Mặc dù bị kẹt xe, đoàn đến Khu du lịch trễ hơn dự kiến nhưng không vì thế mà làm giảm nhiệt huyết của các thành viên trong đoàn, mọi người ai cũng rất nhiệt tình tham gia các trò chơi vận động mà Ban tổ chức đưa ra cũng như những trò chơi trên sông nước của Khu du lịch. Bên cạnh việc vui chơi hết mình, thưởng thức các món ăn ngon, đậm chất Nam Bộ tại Làng Tre Việt, những Anh/Chị Công nhân đạt được Bàn tay vàng nhiều lần trong năm còn được nhận những phần quà có giá trị. Một ngày trôi qua thật nhanh, mới đó mà trời đã ngả sang chiều, đoàn chúng tôi đành phải nói lời tạm biệt với Làng Tre Việt. Trên đường về, ai cũng rất vui vẻ và cởi mở chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng bấy lâu nay của mình. Một ngày thật ý nghĩa, một ngày thật vui cho thời khắc cuối năm. Tôi hy vọng rằng, với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, mọi sự phấn đấu, đóng góp của CNV đều được Công ty ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng để ngày càng có nhiều người thợ giỏi, góp phần xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh. Tôi cũng luôn mong muốn chương trình Bàn tay vàng ngày càng được hoàn thiện hơn để luôn là niềm mong ước của các Anh/Chị Công nhân, là một mục tiêu để mọi người phấn đấu.

                                                                                                                                                                                                    Nguyễn Thanh Hậu
 
 
 

Kết nối với THIÊN LONG

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.